Tặng 2 tháng F-safe miễn phí khi đăng ký gói Internet FPT, combo Internet và Truyền hình FPT

Chỉ cần đăng ký gói dịch vụ internet FPT, hoặc combo Internet – Truyền hình FPT, khách hàng sẽ được miễn phí 2 tháng dịch vụ F-Safe, một tính năng bảo vệ online an toàn.

1.F-Safe là gì?

F-Safe là tính năng bảo vệ mạng Internet, một giải pháp bảo mật lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. FSafe được tích hợp vào modem FPT sẽ tự động bảo vệ không gian mạng tại hộ gia đình mà người dùng không cần phải thao tác gì thêm phần mềm trên từng thiết bị như các hình thức bảo mật khác.

F-Safe được cung cấp bởi FPT Telecom, hợp tác cùng F-Secure – tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu an toàn thông tin mạng hàng đầu trên thế giới. Với hơn 30 năm hoạt động, F-Secure đã có mặt ở hơn 100 quốc gia, hợp tác với hơn 220 tập đoàn viễn thông trên toàn cầu, giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng chống lại các mối nguy hại từ Internet, từ các cuộc tấn công mạng tiên tiến và vi phạm dữ liệu đến việc lây nhiễm mã độc đòi tiền chuộc trên diện rộng.

                       Ưu đãi 2 tháng sử dụng F-safe miễn phí

2. Ưu đãi 2 tháng sử dụng F-Safe

Từ ngày 01/07/2021, khi đăng ký Internet FPT hoặc combo Internet và Truyền hình FPT với các gói Super 80, Super 100, Super 150 có triển khai modem Internet Hub AC1000C-V2 hoặc modem GPON AC1000F, Khách hàng sẽ được miễn phí 2 tháng dịch vụ F-Safe.

Sau thời gian ưu đãi, cước phí sẽ tính theo giá 10.000 đồng/ tháng (chưa bao gồm VAT). Phí sử dụng F-Safe sẽ được tính tích hợp vào hợp đồng đăng ký gói cước Internet của khách hàng và thu phí theo kỳ hạn hợp đồng mà khách hàng đăng ký

3. Ưu điểm của tính năng F-safe

                           Ưu điểm của F-Safe
  • Tính năng bảo mật được phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) – Công nghệ hàng đầu hiện nay giúp bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân người dùng một cách toàn diện.
  •  F-safe có khả năng chặn hết các kết nối độc hại, có chứa Virus, mã độc..có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn để lấy cắp hoặc phá hủy dữ liệu cá nhân
  •  F-safe còn ngăn chặn những website theo dõi và thu thập dữ liệu về hành vi lướt web của bạn, chủ động ngăn chặn những nội dung có hại, gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý và sự phát triển lành mạnh của trẻ.
  • Bảo vệ không giới hạn – tất cả các thiết bị kết nối trong hệ thống mạng gia đình, không giới hạn số lượng

Sở hữu ngay 2 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ F-Safe bằng cách đăng ký Online các gói Internet FPT hoặc Combo Internet và Truyền hình FPT tại: https://bit.ly/fptnhanh

Hoặc liên hệ: 0906 609 300 để được nhân viên hỗ trợ.

 

 

0936 888 321
Contact Me on Zalo